Marketing
online đang là xu hướng tất yếu trong thị trường cạnh tranh như ngày này. Là một
chiến lược thông minh, lâu dài của các doanh nghiệp. Với nhữn ưu điểm vượt trội:
Chi phí thấp, hiệu quả cao, nhắm chọn chính xác và kiểm soát dễ
dàng.
Tuy
nhiên, tại Việt Nam Marketing Online vẫn chưa được phát triển tương xứng với
thị trường Internet bùng nổ như ngày nay. Đã có nhiều doanh nghiệp chưa chú
trọng đầu tư và kênh này hoặc nếu có vẫn chưa nhận được sự tư vấn chiến lược
đúng đắn dẫn đến khai thác chưa hiệu
quả.

Khó khăn mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải
Nếu
bạn là chủ của một doanh nghiệp, có bao giờ bạn tự hỏi:
+ Tại sao vẫn có nhiều doanh nghiệp thành công với mô hình kinh doanh trên Internet thu về với doanh số khủng, còn một số thì lại thất bại? Doanh nghiệp của bạn đang ở trường hợp nào? Doanh nghiệp của bạn đã có mặt trên Internet chưa? Đã biết cách khai thác khách hàng trên Internet?
+ Tại sao vẫn có nhiều doanh nghiệp thành công với mô hình kinh doanh trên Internet thu về với doanh số khủng, còn một số thì lại thất bại? Doanh nghiệp của bạn đang ở trường hợp nào? Doanh nghiệp của bạn đã có mặt trên Internet chưa? Đã biết cách khai thác khách hàng trên Internet?
+ Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trên google thì website
của đối thủ luôn ở TOP ĐẦU luôn tiếp cận khách hàng tiềm năng, còn website của
bạn đang ở
đâu?
+ Doanh số của đối thủ luôn tăng cao, Thương hiệu của họ được nhiều
người biết tới, lượng khách hàng của họ ngày càng tăng. Trong khi doanh nghiệp
của bạn vẫn đứng đó chờ đợi? Thay vì chờ đợi, Tại sao chúng ta không đi tìm
khách
hàng?
Vậy
đâu là trở ngại kiến doanh nghiệp của bạn chưa thành công trên
Internet?
+
Có thể bạn là chủ doanh nghiệp, kiến thức bạn rất nhiều từ Quản lý, Hàng hóa,
nhân sự, Tài chính… nhưng kiến thức về Marketing Online (Internet Marketing) thì
bạn vẫn chưa nắm chắc hoặc chưa hiểu hết bản chất của
nó.
+
Chưa xây dựng được một đội ngũ nhân viên Marketing giỏi, chuyên nghiệp, làm việc
hết mình với doanh nghiệp của
bạn.
+
Chưa tìm hiểu thị trường Internet, thị hiếu người tiêu dùng trên mạng, Đối thủ
vận hành như thế nào… từ đó dẫn đến chiến lược Marketing chưa đạt hiệu quả
cao.
+
Bạn vẫn chưa có niềm tin rằng khai thác khách hàng trên Internet là hiệu quả, và
nếu có thì bạn vẫn chưa tự tin triễn khai vì bạn nghĩ rằng không có nhiều kiến
thức về
IT.
+
Bạn chưa nhận được các tư vấn chuyên nghiệp từ các dịch vụ Marketing
Online.
DÙ BẠN LÀ AI, DOANH
NGHIỆP BẠN NHƯ THẾ NÀO? NẾU BẠN ĐANG GẶP BẤT CỨ KHÓ KHĂN GÌ THÌ CHÚNG TÔI SẼ
MANG ĐẾN CHO BẠN GIẢI PHÁP TIẾP CẬN HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG TRÊN
INTERNET!
1.Tổng quan marketing online
-
Marketing online (Internet marketing): là hình thức quảng cáo trên mạng
Internet, quảng cáo trên cộng đồng mạng nhằm thúc đẩy xúc tiến việc bán hàng,
quáng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty. Từ đó nâng cao thương hiệu,
đưa sản phẩm và dịch vụ tiếp cận với người tiêu dùng một cách nhanh
nhất.
2. Vì sao bạn vẫn chưa có doanh thu trên Internet
-
Bạn chưa có website? Website chính là cầu nối giữa bạn và khách hàng, nếu bạn
chưa có thì liệu rằng khách hàng có tìm thấy
bạn?
-
Doanh nghiệp của bạn đã có website? Nhưng vẫn chưa có khách
hàng?
Nguyên
nhân
+
Bài trí,bố cục chưa hợp lý: Khách hàng có thể đánh giá website của bạn không
chuyên nghiệp, thì liệu rằng họ có tin tưởng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của
bạn
+
Không quảng bá website: Trước khi bán được hàng, hãy tìm cách tiếp cận, quảng bá
đến người dùng còn biết đến trước khi quyết định mua
hàng.
+
Không cập nhật xu hướng: Thị trường Internet luôn thay đổi, nếu bạn không cập
nhật những thông tin mới, những xu hướng mới thì bạn sẽ bị đối thủ vượt
qua.
+
Dịch vụ chăm sóc khách hàng kém: Một trong những cách tăng niềm tin, lòng trung
thành của khách hàng là hãy chăm sóc họ thật
tốt.
3. Tại sao bạn đã quảng cáo website nhưng không hiệu quả?
Nguyên
nhân
-
Chưa xác định được mục tiêu quảng
cáo
-
Chưa có chiến lược quảng cáo đồng
bộ
-
Kỹ thuật quảng cáo còn hạn
chế
Tại
sao phải quảng cáo trên
internet?
-
Tính lan truyền
mạnh
-
Tính hiệu quả
cao
-
Xuất bản nhanh
chóng
-
Lưu trữ &Truyền tải
24/7
-
Chi phí rẻ nhất tại Đà
Nẵng
-Tiếp
cận thị trường
rộng
4. Một giải pháp Marketing online tổng thể sẽ giúp bạn:
Tăng
độ nhận biết, lan toả thương
hiệu
Tăng
doanh số bán hàng hiệu
quả
Tăng
lượng truy cập và nâng thứ hạng
website
Tối
ưu chi phí marketing thấp
nhất

Bước
1: Phân
tích
-
Phân tích hiện trạng ứng dụng online marketing của doanh
nghiệp.
-
Phân tích thị trường, lĩnh vực kinh doanh của doanh
nghiệp.
-
Phân tích đối thủ cạnh tranh, thị hiếu người tiêu
dùng
Bước
2: Xác định mục tiêu marketing
online
Xác
định mục tiêu truyền marketing online
gồm:
-
Tăng độ nhận biết thương
hiệu.
-
Tăng doanh số bán
hàng.
-
Tăng số lượng truy cập
website.
-
Nâng thứ hạng
website.
Bước
3: Xác định đối tượng, thời gian, ngân sách marketing
online
-
Xác định đối tượng marketing online theo độ tuổi, giới tính, địa lý, nghề
nghiệp, thu nhập… quyết định việc lựa chọn các kênh marketing online và thời
điểm marketing online phù
hợp.
-
Từ các mục tiêu marketing online cụ thể và rõ ràng, DanaSEO sẽ đề xuất mức ngân
sách marketing online phù hợp đảm bảo yêu cầu tiết kiệm tối đa ngân sách, đạt
được mục tiêu chiến
lược.
Bước
4: Lựa chọn kênh Marketing Online, Phân bổ ngân sách và thời gian triển
khai
Tùy
thuộc vào mục tiêu và đối tượng truyền thông, DanaSEO sẽ đề xuất sử dụng một
phần hoặc toàn bộ các kênh Online Marketing dưới
đây:
-
Quảng cáo hiển thị (Display Adversting): Banner quảng cáo trên các website, báo
điện tử.
-
Quảng cáo Google
Adwords.
-
Quảng cáo Facebook
Ads
-
Dịch vụ SEO
Website
-
Email Marketing: Chọn lọc database, thiết kế thông điệp, gửi thông điệp và đánh
giá hiệu
quả.
-
Social Media
Marketing:
*
Facebook: Xây dựng Fanpage, Thu hút fan, Xây dựng nội
dung
*
Google plus: Xây dựng Trang, Thu hút
fan...
*
Youtube Channel: Xây dựng kênh thông tin video chính thống trên
Youtube.
*
Content
Marketing:
-
Online PR: Sử dụng hình thức PR trực tiếp và gián tiếp thông qua các thông cáo
báo chí, bài viết
PR…
-
SMS Marketing: Chọn lọc data khách hàng, soạn và gửi nội dung SMS, báo cáo và
thống kê.
Quý bạn có thể tham khảo 2 dịch vụ Facebook Ads và Google Ads của chúng tôi:
Quý bạn có thể tham khảo 2 dịch vụ Facebook Ads và Google Ads của chúng tôi:

Bước
5: Báo cáo, Đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến
dịch
-
Đo lường lượng truy cập, tương tác của khách hàng với website của
bạn
-
Tỷ lệ chuyển đổi: Mua hàng hay thoát
ra
-
Thứ hạng website trước và sau khi thực hiện chiến
dịch
-
Độ phủ của website trên môi trường
Internet.
5. Chiến lược Marketing Online tại Đà nẵng mang lại cho bạn
-
Chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng từ internet? Với chi phí
thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi? Dịch Vụ
Marketing Online Đà Nẵng là con đường nhanh nhất, Đơn giản nhất,
Hiệu quả nhất để đi đến thành
công.
-
Nhiệm vụ của chúng tôi là kết nối giữa người bán và người mua nhằm đem lại hiệu
quả cao nhất trong kinh doanh trực
tuyến.
–
Tư vấn và cung cấp cho doanh nghiệp chiến lược, giải pháp marketing online tổng
thể nhằm đạt hiệu quả cao
nhất
–
Triển khai chiến dịch trên nhiều kênh tiếp thị khác nhau, từ tối ưu trên công cụ
tìm kiếm, quảng cáo mạng hiển thị, truyền thông marketing trên mạng xã
hội…
Với
mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng quý khách để đi đến thành công. Chúng
tôi cùng với những kiến thức, kinh nghiệm cùng với niềm đam mê Marketing Online
hi vọng sẽ đem đến cho Doanh nghiệp những chiến lược kinh doanh hiệu quả
nhất.
Ngoài ra: chúng tôi còn cung cấp từng dịch vụ theo yêu cầu của quý khách:
Thiết kế website, Dịch vụ seo, Đưa doanh nghiệp lên google map.... Quý khách có thể xem chi tiết từng dịch vụ tại đây: -> click here
Ngoài ra: chúng tôi còn cung cấp từng dịch vụ theo yêu cầu của quý khách:
Thiết kế website, Dịch vụ seo, Đưa doanh nghiệp lên google map.... Quý khách có thể xem chi tiết từng dịch vụ tại đây: -> click here
Liên hệ với chúng tôi:
DanaSEO
- Chuyên dịch vụ Marketing Online tại Đà nẵng
[A]
56 Lê Văn Thứ, Đà nẵng
[P]
0938.390.768
[M]
info@seowebdanang.net
[W]
www.seowebdanang.net
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét